Tuesday 5 June 2018

சூழியல் நூல்கள் சில பரிந்துரைகள்

ஜூன் 5 உலக சுற்றுச்சூழல் தினத்தை முன்னிட்டு என் நண்பரும் இலக்கிய வாசகருமான ஜெயவேல் தான் வாசித்த சூழியல் சார்ந்த நூல்களை முகநூல் பக்கத்தில் பகிர்ந்திருந்தார். நான் அப்பட்டியலை என் பக்கத்தில் பகிர்ந்திருந்தேன். நண்பர்கள் பின்னூட்டமாக அவர்கள் வாசித்த நூல்களை தெரிவித்தனர். அவற்றை இங்கு தொகுத்திருக்கிறேன். சில நூல்கள் அச்சில் இல்லை அல்லது நான் தேடிய தளங்களில் அந்த நூல்கள் இல்லை. அவை நீங்கலாக மற்ற நூல்களை வாங்குவதற்கான சுட்டிகள் அந்த நூலின் பெயர் மற்றும் விவரங்களுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளன

1. இன்னும் பிறக்காத தலைமுறைக்காக - தியோடர் பாஸ்கரன்(உயிர்மை பதிப்பகம்)

2. கானுறை வேங்கை -உல்லாஸ் கரந்த் - மொழிபெயர்ப்பு : தியோடர் பாஸ்கரன்(காலச்சுவடு)

3 ஒரு சிட்டுக்குருவியின் வீழ்ச்சி - சலீம் அலி : மொழிபெயர்ப்பு நாக வேணுகோபாலன்(நேஷனல் புக் டிரஸ்ட் )

4. வட்டமிடும் கழுகு - முகமது அலி(தடாகம்)

5.காடோடி - நக்கீரன்(அடையாளம் பதிப்பகம்)

6. தமிழகத்து பறவைகள் - ரத்னம்

7. சாயாவனம் - ச.கந்தசாமி (காலச்சுவடு)

8. ஏழாவது ஊழி - ஐங்கரநேசன்(பொன்னி பதிப்பகம்)

9. எனது கணவரும் ஏனைய விலங்குகளும் - ஜானகிலெனின்(பாரதி புத்தகாலயம்)

10. எனது இந்தியா - ஜிம் கார்பெட்

11.குமாயுன் புலிகள் - ஜிம் கார்பெட் : தமிழில். தி.ஜ.ர (காலச்சுவடு)

12. பறவைகளும் வேடந்தாங்கலும்- மா.கிருஷ்ணன் (காலச்சுவடு)

13.சிறியதே அழகு - இ.எஃப்.ஷூமாஸர் : மொழிபெயர்ப்பு: எம்.யூசுப் ராஜா (எதிர் வெளியீடு)

14.மழைக்காலமும் குயிலோசையும்- மா.கிருஷ்ணன்(காலச்சுவடு)

15.நிலைத்த பொருளாதாரம் - ஜே.சி.குமரப்பா: மொழிபெயர்ப்பு : அ.கி.வெங்கட சுப்ரமணியன் (இயல்வாகை பதிப்பகம்)

16.ஒற்றை வைக்கோல் புரட்சி - மசானபு ஃபுகோகா (எதிர் வெளியீடு)

17.என்றென்றும் யானைகள் - ராமன் சுகுமார் (தமிழினி)

18.இயற்கையை அறிதல் - எமர்சன் : மொழிபெயர்ப்பு : ஜெயமோகன் (தமிழினி)

19.யாருக்கானது பூமி - பா.சதீஸ் முத்து கோபால (அகநாழிகை பதிப்பகம்)

20.இயற்கை வழியில் வேளாண்மை - மசானபு ஃபுகோகா : மொழிபெயர்ப்பு : கயல்விழி (எதிர் வெளியீடு)

1 comment:

  1. யாருக்கானது பூமி - நூலை பரிந்துரைத்தமைக்கு நன்றி.
    https://www.writersatheesh.com/

    ReplyDelete